Hình ảnh ghi lại: Họp Bạn Tráng Toàn Quốc năm 1969 tại Đồi Cù DaLat với Anh em tôi ở Bình Định – BáoĐaĐa

Tiêu chuẩn

Họp Bạn Ngành Tráng – Đồi Cù Đà Lạt 1969 – Phía dưới, xa xa là lều trại Tráng sinh trên Toàn quốc về hội tụ.

Tráng Trùng Dương Bình Định – Tráng Trưởng Beo Tin Tưởng Đinh Chí Cương (đang bắt nhip bài ca), gậy nạng (mắt kiếng) – Báo Đảm Đang 43 năm về trước (tính đến 2012)

Trại Trường Tùng Nguyên với Minh Nghĩa Đường. Tháng 6.2012 không còn vết tích. Ghi kỉ niệm nhân Họp Bạn Tráng 1969 (chỉ một phần tư Trại sinh).

Toán Tráng Trùng Dương – Ai còn, ai đã đến đích cuộc chơi Lớn nầy?

– BáoĐaĐa ngồi bìa trái, cạnh là Anh Nguyễn Văn Tốt (sau giữ nhiệm Đạo Trưởng Bình Đinh)

– Anh Đinh Chí Cương (đang loay quay làm dáng) ngồi từ trái vào thứ 2)

– Long hàng cuối ngồi (trung tâm). Hàng ngồi phía sau, bià trái là anh Nguyễn Hữu Châu (đương nhiệm Đạo trưởng)

– Số anh em còn lại Báo tôi không còn nhớ tên, phần lớn Cầm Thiếu Đoàn hoặc Thiếu phó.

– Sau khi dự HB về, mọi người mất liên lạc do phải bị cuốn theo tình hình chiến sự ngày càng “máu lửa” hơn… cho nên dần không còn nhớ được nhiều.

Anh Nguyễn Văn Tốt ngồi (trung tâm, trùm khăn) – Anh Đinh Chí Cương (bà ba đen) – Báo tôi  đứng (trái vào 2), choàng mền dù.

Có một phản hồi

  1. vô trang của Báo thấy nhớ xưa làm sao.Mình là Ngoc Hiệp Kha sinh của Kha đoàn Trường An Vĩnh Longnăm 1970có dự trai họp bạn 40năm ở Suối Tiên.Giờ tứ tán hết nhớ xưa lắm sẽ vô trang của Báo gặp lại tình xưa.TABTT
    Ngoc Hiệp

    • Chào chú! Em dạo nầy khỏe chứ!? Mục đích của Blog là vậy; Chốn đi về của những HĐS vì hoàn cảnh không có dịp mặc lại được đồng phục. Hoan nghênh Ngọc Hiệp; chú em viết lại hồi ức nhé!
      Cám ơn em đã ghé Blog.
      Thân ái bắt tay trái Ngọc Hiệp Vĩnh Long.

  2. Chào tất cả các Anh Chị HĐVN
    giống như Bùi Ngọc Hiệp VĩnhLong, Tôi đã không sinh hoạt hđ từ lâu. tình cờ gặp baodada trong 1 lớp học Chăm sóc sức khỏe bằng án ma pháp, tại Dòng Chúa Cứu Thế, mà baodada chính là thầy dạy, tôi là thiếu trưởng thiếu đoàn Minh Đức trường Nguyễn Bá Tòng, cùng điều hành thiếu đoàn với Trưởng Trinh Tuyết.
    Baodada có nói về trại Rover Moot vn 2012…….nếu Tôi tham dự trại thì phải làm sao đây….các em trong thiếu đoàn Minh Đức còn nhớ Chị không Chị là Chị Giang đây….nếu có lang thang trên bloc này, các em liên lạc lại với Chị nhé. Chị Nguyễn Thị Lê Giang dđ 09.38.188.652 email nguyenthilegiang50@yahoo.com
    lg