Cựu Thủ Tướng Nước Anh Anthony Blair là một Hướng Đạo sinh lúc thiếu thời

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

Characters – Black Pig Books

Anthony Blair, or Anthony Charles Lynton Blair, to give the hero of our story his full You are a proper young gentleman and no mistake,’ the porter replied with a  the leader of the school’s Boy Scout patrol, which he christened the Beavers

 Bản dịch của http://google.com.vn
Anthony Blair, Anthony Charles Lynton Blair, để cung cấp cho các anh hùng của câu chuyện của chúng tôi tên đầy đủ của mình, là một cậu bé của sunny disposition. Một nụ cười sẵn sàng chơi xung quanh miệng khi anh nheo mắt nhìn vào tấm gương của khoang hạng ba ông đã chiếm đóng một mình giờ qua. Tại 14, ông đã cắt giảm một con số đàn ông. Trên nền tảng mà ông đã thay đổi xe lửa, ông đã cảm ơn người khuân vác một cách lịch sự để làm thân cây của mình và nghiêng anh một nửa vương miện. “Bạn là một quý ông trẻ tuổi thích hợp và không sai lầm, người khuân vác trả lời với một chùm của sự hài lòng trong suốt mà Blair ngay lập tức tự hỏi liệu ông đã quá hào phóng. Có lẽ một người đàn ông thực sự đã đưa ra chỉ là một shilling, hoặc thậm chí đồng sáu xu?Đồng Nghiên cứu của ông mới đã giảm xuống mũi của mình vào một cuốn sách, và viết dữ dội. Anh có vẻ già hơn tuổi của ông.

‘Mater được thực hiện chúng tôi tự hào, Blair cho biết khi anh đẩy một miếng bánh trên bàn làm việc. Cậu bé tóc đen đặt bút xuống và lấy bánh với ngón tay mực của mình.

“Đó không phải là xấu.

Blair đã phát hiện một giọng Scotland. ‘Tôi sắp xếp của Scotland quá “, ông nói. “Làm thế nào trích xuất rằng chúng ta nên chia sẻ một nghiên cứu. Làm giúp mình. ‘

‘Bạn không âm thanh Scotland, Brown trả lời. “Bạn có thể là một kẻ mạo danh Sassenach. Lần đầu tiên, ông Blair có thể phát hiện những gợi ý của một nụ cười lạnh lẽo. Có lẽ ông và các cậu bé dour Scotland sẽ chums sau khi tất cả.

Blair do dự. Anh vừa được đọc một câu chuyện về một cậu bé ở Canada đã gián điệp cho Mounties trên một băng đảng của những người thăm dò vàng quanh co. Mandelson rõ ràng là nhiều hơn chỉ là một cậu bé nghe mẹ của ông đã chuẩn bị có nguy cơ làm gián điệp trên các băng đảng Murdoch.

‘Bạn là một chàng trai gan dạ. Nhưng hãy cẩn thận.

‘Cám ơn, Blair. Bạn là một viên gạch. Bạn có biết những gì tôi muốn được nhiều hơn bất cứ điều gì khác trên thế giới? Tôi muốn có bánh mì nướng của bạn fag.

Brown im lặng phản đối của mình. “Mọi thứ đang diễn ra như đồng hồ.Prescott phí bước vào và thực hiện.

Prescott là một ngày lỗi ‘trong Hardie đến trường trên một chiếc xe đạp, mũ của ông bị thất bại và khăn quàng cổ của mình chéo trong gió. Ông là một nhà thơ vừa chớm nở và một cái gì đó của một người chuộng my thuật, với flopping tóc trên cổ áo và một khối lượng của câu nhét vào túi của mình.Ông nổi tiếng với mất chuẩn bị của mình, quên đi cuốn sách của ông và thường đãng trí.

‘Bạn đang chaffing tôi, được không? ” Blair giải quyết người khách của ông.

“Chúng tôi sẽ nhận được Ashdown trong ngày này. Anh ấy biết tất cả về theo dõi và các dấu hiệu và như vậy. ‘

Ashdown là đội trưởng của nhà Gladstone và lãnh đạo của các tuần tra Boy Scout của trường, mà ông christened Beavers. Ashdown đã cắm trại trên Đảo Brownsea với Đại Baden-Powell mình và đã học được những bí mật của ‘spooring’ và làm thế nào để tồn tại trong tự nhiên.

Rắn chiên không phải là một nửa xấu, “ông nhận xét vào bữa sáng vào một buổi sáng.

“Chúng tôi biết rằng anh ấy đang giấu một cái gì đó, Blunkett nói với Blair.

‘Bạn làm những gì bạn nghĩ là cần thiết, Blair trả lời. “Tôi không muốn biết các chi tiết.

Blunkett sau đó đã cố gắng ra một số của kho vũ khí phong phú của các phương pháp đã được sử dụng tại St Stephen từ thời xa xưa để giữ fags nổi loạn trong dòng. Ông vẫy một poker nóng đỏ mặt Mandelbaum, đổ nước lạnh lên giường của mình, trói ông bằng dây thừng và đặt một cái túi trên đầu của mình. Nhưng người đàn ông, hoặc im lặng, hoặc nói trong một hỗn hợp của Nga và tiếng Đức mà không ai có thể hiểu được.

‘Kinh doanh của súng thiếu này, Campbell đã đi vào. “Bạn không thể đi về dithering xung quanh. Quý vị phải cho trường mà bạn biết họ đang ở đâu và bạn đang đi để làm một cái gì đó về nó. Nơi nào bạn nghĩ rằng họ là ai? ‘

‘Tôi có uy thế tốt đẹp mà họ đang bị ẩn tại Fat của Sam. Bạn biết đấy, Trưởng Saracen. ‘

“Đó là một câu chuyện đứng đầu. Tôi sẽ viết nó lên cho Rocket và nói rằng các lực lượng của pháp luật và trật tự được đóng cửa. Các thám tử đang trên đường mòn, Scotland Yard là về trường hợp này, chó săn đánh hơi xung quanh, nhân vật phản diện là dồn trong hang ổ của mình.

“Tôi không biết bao nhiêu mà thực sự là đúng sự thật, ‘Blair xen.

Nếu nó không phải là nó sẽ sớm được ‘, Campbell bắt bẻ. ‘Không bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của báo chí.

Murdoch chỉ Campbell, người đã mạnh mẽ đập các phím của máy đánh chữ. “Anh ấy cắt một stencil.Chúng tôi đặt nó trong máy, với mực in và giấy, và Bob là chú của bạn. Đi ra tờ báo, như một con chuột đi xuống một dunny. ‘

‘Và sau đó nó sẽ đi trên các bảng thông báo trong cùng một cách?Blair hỏi.

“Ồ không, chúng tôi sẽ không sử dụng bảng thông báo nữa. Bạn thấy đấy, đây là một máy nhân bản. Chúng tôi có thể in các bản sao như nhiều củaRocket như chúng ta muốn. Chúng tôi có thể in một cho tất cả các cậu bé trong trường, nếu chúng ta có đủ giấy. Không có giới hạn với những gì chúng ta có thể làm “.

Đã đóng bình luận.